TẢI NGAY DÙNG THỬ
phone
Hotline
0918958466
phone
Email
chamsoc@xstation.com
phone
Hỗ trợ
kythuat@xstation.com

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

I.CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ

Nhằm tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi có chính sác dùng thử sản phẩm 30 ngày kể từ ngày đăng ký dùng thử. Nội dung chính sách bao gồm:

- Khách hàng download phiên bản dùng thử các phần mềm từ trang http://www.Xstation.com/

- Khách hàng có thể liên hệ Nhân viên kỹ thuật phần mềm sẽ tư vấn trực tiếp khách hàng qua điện thoại để xác định phiên bản phần mềm nào phù hợp nhất với đặc thù kinh doanh của khách hàng nhằm có phương án dùng thử hợp lý nhất. Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ cài đặt phần mềm online qua skype hoặc teamviewer bản demo phần mềm lên máy tính của khách hàng, đồng thời cung cấp tài liệu giới thiệu sản phẩm và tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm để khách hàng có thể chủ động trải nghiệm phần mềm trong thời gian dùng thử.

- Hết thời hạn dùng thử quý khách hàng ký hợp đồng sử dụng phần mềm sẽ được nhân viên triển khai hỗ trợ đưa phần mềm đi vào chạy thực tế trong doanh nghiệp bao gồm: hướng dẫn nhập dữ liệu khách hàng cũ, hướng dẫn thiết lập tài khoản và phân quyền cho các phòng ban trong công ty, tư vấn cách ứng dụng phần mềm như thế nào cho hiệu quả nhất,…

II.CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Trường hợp 1: Bản quyền phần mềm bị lỗi kỹ thuật:

Đổi phần mềm mới (cùng loại) hoặc cung cấp sản phẩm bổ sung nếu đang dùng sản phẩm.

Trong một số trường hợp cá biệt, bản quyền phần mềm có thể bị thiếu ngày khi kích hoạt, lỗi bản quyền khi sử dụng (hiếm khi xảy ra)... Và được bộ phận kỹ thuật - chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất, đại diện phân phối sản phẩm xác nhận bản quyền bị lỗi kỹ thuật, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc cung cấp bản quyền bổ sung (chẳng hạn nếu bạn còn 5 tháng sử dụng và bản quyền bị khóa, bạn có thể được bảo hành bằng mã kích hoạt 6 tháng).

Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, từ chối đổi/trả sản phẩm nếu lỗi phát sinh do phía khách hàng như: kích hoạt quá số lần, số lượng quy định của nhà sản xuất...

Trường hợp 2: Thiếu chức năng hoặc chức năng phần mềm không đúng như cam kết:

Đổi mới nâng cấp lại tài khoản, bổ sung chức năng phần mềm hoặc hoàn tiền 100% theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra bản dùng thử trước khi chính thức nâng cấp, nếu có sự cố vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để khắc phục.

Trường hợp 3: Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi chỉ nhận lại hàng và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía chúng tôi hoặc nhà sản xuất. Không hỗ trợ trả lại hàng theo yêu cầu của khách hàng (Vì đã có bản miễn phí dùng thử và tư vấn toàn bộ các chức năng cam kết sẵn có)

III.CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Thời hạn hoàn trả: Xstation sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Xstation xác nhận đã xác minh và thuộc trường hợp hoàn trả 100% cũng như khách hàng không có nhu cầu nâng cấp đổi mới phần mềm với giá trị tương đương.

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.


Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Xstation để được trợ giúp. Xin cảm ơn!

up arrow